Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh Đại tràng sau 2 tháng sử dụng Tràng Phục Linh và Tràng Phục Linh PLUS

Trước hết, Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh xin cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm Tràng Phục Linh & Tràng Phục Linh PLUS trong suốt thời gian qua. Gần 10 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi rất tự hào vì đã góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng trăm ngàn người bệnh Đại tràng trên khắp đất nước Việt Nam.

Như Quý khách đã biết, Tràng Phục Linh có hai loại là Tràng Phục Linh nhãn xanhTràng Phục Linh PLUS nhãn đỏ, là hai giải pháp chuyên biệt cho bệnh Đại tràng.

Tràng Phục Linh (nhãn xanh) và Tràng Phục Linh PLUS (nhãn đỏ) là hai giải pháp chuyên biệt cho bệnh Đại tràng

Trong đó:

1. Tràng Phục Linh (nhãn xanh) chứa hoạt chất ImmuneGamma – Thành quả của công nghệ sinh học Hoa Kỳ, hỗ trợ:

  • Bảo vệ niêm mạc đại tràng, nâng cao sức đề kháng đường ruột và tăng cường tiêu hóa
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng đau bụng, sôi bụng, đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng.

Dành cho các trường hợp viêm đại tràng cấp và mạn tính, tiêu chảy, đau bụng, sôi bụng, đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa do viêm đại tràng.

2. Tràng  Phục Linh PLUS (nhãn đỏ) phiên bản ĐẶC BIỆTkhông chỉ chứa ImmuneGamma mà còn chứa 5-HTP (hoạt chất hóa học nội sinh) hỗ trợ giảm các kích thích gây co thắt đại tràng, hỗ trợ giảm các triệu chứng của Hội chứng ruột kích thích, Viêm đại tràng co thắt như: đau bụng, đi ngoài nhiều lần, phân sống, phân nát. Hỗ trợ phục hồi niêm mạc đường tiêu hóa.

Không những thế, Tràng  Phục Linh PLUS còn là sản phẩm hiếm hoi của Việt Nam được Trường Y Keck, ĐH Nam California và PUBMED – trang thông tin Y khoa uy tín nhất thế giới của Hoa Kỳ – công nhận tác dụng.(Tìm hiểu bản nghiên cứu đầy đủ được đăng tải vào tháng 4 năm 2017 tại: www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/28406734)

Tràng Phục Linh PLUS dành cho các trường hợp bị hội chứng ruột kích thích (hay còn gọi là viêm đại tràng kích thích, viêm đại tràng co thắt, rối loạn chức năng đại tràng), viêm đại tràng cấp và mạn tính, các rối loạn tiêu hóa do đại tràng kích thích.

Mặc dù Tràng Phục Linh (nhãn xanh)Tràng Phục Linh PLUS (nhãn đỏ) hiện đang là lựa chọn của nhiều người bệnh Đại tràng nhưng chúng tôi hiểu rằng có một số khách hàng còn băn khoăn chưa dám lựa chọn sử dụng sản phẩm vì không biết có hiệu quả không, nếu không hiệu quả thì làm thế nào…? Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và khẳng định chất lượng của sản phẩm, từ ngày 15/01/2020, Tràng Phục Linh và Tràng Phục Linh PLUS cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sau 2 tháng sử dụng không thấy giảm triệu chứng.

Để tham gia chương trình Quý khách vui lòng đọc thể lệ ngay phía dưới đây:

Tràng Phục Linh PLUS có chương trình Cam kết hoàn lại 100%

Tràng Phục Linh & Tràng Phục Linh PLUS cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hỗ trợ giảm triệu chứng sau 2 tháng sử dụng, đối với khách hàng bắt đầu dùng từ 15/01/2020

Thể lệ tham gia chương trình

1. Cách thức tham gia chương trình

Plus-(3-Buoc-DK)10

Quý khách lưu ý:

  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh, cụ thể sử dụng từ 4-6 viên/ ngày, đồng thời không sử dụng thuốc hay các sản phẩm khác cho bệnh Đại tràng trong quá trình sử dụng Tràng Phục Linh hoặc Tràng Phục Linh PLUS .
  • Chỉ sử dụng số điện thoại đã đăng ký tham gia chương trình để tích điểm trong suốt quá trình sử dụng. Công ty sẽ lấy ngày đầu tiên Quý khách tích điểm làm căn cứ xác định ngày bắt đầu dùng sản phẩm.
  • Số lượng tích điểm của mỗi khách hàng là 12 đến 18 điểm (tương đương 12 đến 18 hộp Tràng Phục Linh hoặc Tràng Phục Linh PLUS sử dụng trong 2 tháng )

Sau 2 tháng dùng Tràng Phục Linh hoặc Tràng Phục Linh PLUS, Quý khách không thấy giảm triệu chứng của Viêm đại tràng, Hội chứng ruột kích thích như đau bụng, không giảm số lần đi ngoài, vui lòng đi khám lại và gửi kết quả về cho Công ty để được hỗ trợ hoàn tiền. Yêu cầu:

  • Kết quả khám bệnh trước và sau khi dùng sản phẩm tại cùng một cơ sở khám chữa bệnh từ cấp Bệnh viện trở lên.
  • Ngày khám lại không quá 10 ngày kể từ ngày cuối cùng sử dụng sản phẩm.

2. Cách thức & thủ tục hoàn tiền:

  • Số tiền hoàn trả lại sẽ được căn cứ vào số điểm mà Quý khách tích trên hệ thống. Giá trị hoàn lại với Tràng Phục Linh PLUS là 185.000đ/hộp 20 viên và 679.000đ/lọ 80 viên. Với Tràng Phục Linh là 110.000đ/hộp 20 viên và 387.000đ/lọ 80 viên.
  • Phương thức hoàn tiền: Trao tiền mặt trực tiếp hoặc Chuyển khoản (nếu khách hàng mua hàng online). Đại diện công ty sẽ liên hệ với Quý khách qua thông tin đăng ký tại tổng đài 1800.1506 để tiến hành hoàn tiền.
  • Thời gian bắt đầu xét hoàn tiền từ ngày 15/03/2020.
  • Nếu quá thời hạn 15 ngày kể từ khi Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh phản hồi về kết quả hoàn tiền cho khách hàng mà Công ty không liên lạc được với người yêu cầu hoàn tiền thì xem như người tham gia chương trình đã từ chối nhận hoàn tiền và do đó không được quyền khiếu nại hay đòi bồi thường từ công ty. (Công ty sẽ cố gắng liên lạc tối đa 3 lần)

3. Các quy định khác

  • Mỗi Khách hàng chỉ được đăng ký tham gia chương trình 1 lần. Nhân viên công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh và nhân viên của các đại lý, nhà phân phối, nhà quảng cáo, công ty in ấn hoặc công ty kỹ thuật phục vụ chương trình không được tham gia chương trình này.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh là bên có quyền quyết định cuối cùng về việc khách hàng có được hoàn tiền hay không
  • Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh không chịu trách nhiệm trong trường hợp người tham gia không nhận được hoàn tiền do không cung cấp được các thông tin do Công ty yêu cầu hoặc không tiến hành nhận hoàn tiền trong thời gian quy định.
  • Tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc người tham gia đồng ý cho Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh liên lạc trực tiếp để lấy thông tin phục vụ cho việc hoàn tiền của chương trình. Theo đó, Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh được toàn quyền sử dụng mọi hình ảnh, thông tin, phản hồi của người tham gia trên các kênh thông tin của chương trình, các phương tiện truyền thông khác cũng như phục vụ cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo của Công ty trong và sau khi chương trình kết thúc mà không cần báo trước hay thông qua ý kiến. Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp; Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh không chịu trách nhiệm nếu bất kỳ thông tin, tài liệu và/hoặc hình ảnh nào do người tham gia cung cấp mà không đúng sự thật hoặc không chính xác, đầy đủ.
  • Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh không chịu trách nhiệm trong trường hợp chương trình bị hủy bỏ hoặc hoãn vì lý do bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau: bão, lụt, hỏa hoạn, đình công, bạo loạn, sự thay đổi của pháp luật, lệnh cấm của chính quyền hoặc các biến động về chính trị, xã hội.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh có quyền cập nhật và thay đổi thể lệ chương trình này và thông báo công khai đến Khách hàng.
  • Theo quy định của pháp luật, Công ty cổ phần dược phẩm Thái Minh có quyền chấm dứt hoặc huỷ chương trình này trong trường hợp bất khả kháng và sẽ thông báo công khai đến khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật.

Đại diện theo pháp luật của Công ty

(Đã Ký tên & đóng dấu)

Tổng Giám Đốc

PHẠM HỮU KHÁNH

Đăng ký tham gia chương trình


tpl-plus.png

Tràng Phục Linh và Tràng Phục Linh PLUS hiện có bán tại hơn 10.000 nhà thuốc trên khắp 61 tỉnh thành.

Để tìm nhà thuốc bán Tràng Phục Linh (nhãn xanh) gần nhất, xem TẠI ĐÂY

Để tìm nhà thuốc bán Tràng Phục Linh  Plus (nhãn đỏ) xem TẠI ĐÂY

 

 

Cập nhật lúc: 24/10/2023
⭐ Tràng Phục Linh & Tràng Phục Linh PLUS cam kết hoàn 100% tiền nếu không hiệu quả sau 2 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1506 (miễn cước gọi ) để được hướng dẫn chi tiết.
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506
  • Nguyễn Tiến Dũng đã bình luận

    04/11/2021 13:42

    Như vậy, Tràng Phục Linh plus đanh cho cả hai triệu chứng viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thich ? ưu việt hơn Tràng phục linh xanh ?
    • Dược sĩ Lê Huyền đã bình luận

      04/11/2021 14:59

      Chào bạn Nguyễn Tiến Dũng, Tràng Phục Linh Plus có chứa thành phần immunegama giúp làm lành vết viêm và 5HTP giúp ổn định thần kinh đại tràng, vậy với ...[Xem thêm]
  • Nguyễn viết khoát đã bình luận

    27/08/2020 11:45

    Tôi bị đau bụng đi ngoài phân nát . Đi cầu xong hết đau hỏi tôi ...[Xem thêm]
    • Dược sĩ Lê Huyền đã bình luận

      29/08/2020 09:17

      Chào bạn Nguyễn Viết Khoát! Các triệu chứng của bạn xuất hiện bao lâu rồi? Bạn đã đi khám và có kết luận của Bác sỹ chưa? Theo như bạn mô ...[Xem thêm]
  • Nguyễn Thị Thanh Hải đã bình luận

    01/07/2020 23:18

    Đang cho con bú có dùng Tràng Phục Linh plus được không ạ?
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      02/07/2020 16:53

      Chào bạn Nguyễn Thị Thanh Hải, Sản phẩm Tràng Phục Linh PLus không dùng trong thời kỳ đang nuôi con bằng sữa mẹ bạn ạ. Nếu đang bị hội chứng ...[Xem thêm]
  • Nguyễn Hằng Nga đã bình luận

    19/05/2020 13:52

    Tôi ngày đi cầu 2-3 lần, bụng không đau, phân lỏng thì uống loại nào ạ? bác sĩ tư vấn giúp ạ
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      27/05/2020 15:49

      Chào bạn Nguyễn Hằng Nga, Trường hợp của bạn dùng Tràng Phục Linh nhãn xanh hoặc nhãn đỏ đều được bạn nhé. Cả hai sản phẩm Tràng Phục Linh đều ...[Xem thêm]
  • Nguyễn Thu Hà đã bình luận

    01/05/2020 23:25

    Bao nhiêu tiền một hộp Tràng Phục Linh Plus nhỉ?
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      06/05/2020 12:55

      Chào bạn Nguyễn Thu Hà, Tràng Phục Linh Plus (nhãn đỏ) có giá bán giao động từ 185-195 nghìn 1 hộp 20 viên bạn nhé. Hiện sản phẩm lại đang ...[Xem thêm]
  • Bài viêt liên quan

    Xem thêm »

    Có thể bạn quan tâm

    Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Bệnh này không chỉ

    Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ

    "Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía cạnh quan trọng của tình trạng sức khỏe, thường được

    "Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía

    Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà rất nhiều người gặp phải, lâu dần sẽ dẫn đến

    Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà

    Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy hiểm của hệ tiêu hoá, nếu không được phát hiện

    Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy

    Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn uống không đúng cách. Đây là thời điểm nhạy cảm

    Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn

    ĐẶT MUA TRÀNG PHỤC LINH PLUS

    TRÀNG PHỤC LINH

    • Hộp 20 viên : 115.000 đ/hộp
    • Lọ 80 viên : 407.000 đ/lọ (Tiết kiệm 53.000Đ)

    TRÀNG PHỤC LINH PLUS

    • Hộp 20 viên : 195.000 đ/hộp
    • Lọ 80 viên : 689.000 đ/lọ (Tiết kiệm 91.000Đ)
    Miễn phí giao hàng khi mua từ 01 lọ 80 viên hoặc 4 hộp 20 viên.
    Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
    TRÀNG PHỤC LINH (Hộp 20 viên) 115.000 đ/hộp 115.000 đ
    TRÀNG PHỤC LINH (Lọ 80 viên) 407.000 đ/lọ 407.000 đ
    TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Hộp 20 viên) 195.000 đ/hộp 195.000 đ
    TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Lọ 80 viên) 689.000 đ/lọ 689.000 đ
    Tổng giá trị đơn
    Phí giao hàng
    Tổng thanh toán
    Cảm ơn bạn đã đặt hàng. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại với bạn!
    hot line

    Tư vấn miễn cước gọi

    18001506 (miễn phí gọi đến)
    Loading...