Tôi đã thoát nỗi ám ảnh viêm đại tràng như thế nào?

hinh anh benh viêm đại tràng

Cứ ngỡ rằng phải s­­­ống chung với căn bệnh viêm đại tràng cả đời, vì chạy chữa mãi không khỏi hẳn được. Nhưng thật may mắn tôi đã thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm đại tràng nhờ biết đến ImmuneGamma – 1 thành  quả của công nghệ sinh học từ Mỹ có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng.

Tôi là Trần Hữu Hiệp, Trưởng ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình. Ở độ tuổi ngũ tuần,  tôi đã có 1 sự nghiệp bao người mơ ước, 1 gia đình đầm ấm với người vợ giáo viên và 2 con ngoan ngoãn, học giỏi, đủ cả nếp tẻ. Hạnh phúc đến với tôi hẳn sẽ thật viên mãn nếu cách đây 3 năm tôi không mắc phải căn bệnh viêm đại tràng khiến tôi lo lắng không yên và khổ nhất là ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống.

Luật sư Trần Hữu Hiệp – Trưởng ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình

Do tính chất công việc phải ngoại giao nhiều, tôi thường xuyên nhậu nhẹt, uống rượu bia, cứ sau mỗi lần “ chén chú, chén anh” về là tôi lại đau bụng, căng tức, ăn không tiêu. Nhiều hôm ăn những đồ lạ, đồ tanh là đi vệ sinh liên tục và hay bị mót, đi xong lại buồn đi tiếp. Ban đầu tôi chỉ nghĩ rằng do ăn uống thất thường dẫn đến bị rối loạn tiêu hóa nên tôi cũng không quá chú tâm. Có lần bị nặng thì uống mấy liều thuốc: thuốc cầm tiêu chảy, các loại men hỗ trợ tiêu hóa thấy đỡ là thôi. Lâu dần những triệu chứng này lặp lại nhiều và thường xuyên hơn, ngay cả khi ăn cơm ở nhà mà ăn nhiều thịt, hải sản, đồ ăn dầu mỡ cũng bị. Thấy tôi có biểu hiện lạ, người xanh xao và sụt cân đột ngột, vợ con lo lắng và ép tôi đi khám nhưng tôi cứ lần nữa mãi vì bận công việc. Cho đến 1 ngày sau buổi liên hoan chè chén với đối tác, tôi  ngã quỵ vì quá đau - Đó cũng là lúc bác sĩ thông báo rằng tôi đã bị viêm đại tràng.

Ngày biết mình bị viêm đại tràng cũng là ngày cuộc sống của tôi đảo lộn hoàn toàn. Tôi lo lắng vô cùng vì biết rằng viêm đại tràng nếu không chữa trị dứt điểm rất dễ bị ung thư đại tràng. Vì thế tôi kiên trì điều trị, dùng đủ các loại thuốc nam, thuốc bắc, thuốc tây,… thấy ai mách gì hoặc có loại thuốc nào dù đắt đỏ đến đâu tôi cũng thử. Nhưng chỉ đỡ được một thời gian lại bị lại, khiến tôi càng thêm lo lắng, mà ăn uống thì phải kiêng khem khổ sở.

Chạy chữa đủ các loại thuốc nhưng kết quả vẫn chỉ là số 0. Suy nghĩ một ngày mình có thể sẽ bị ung thư đại tràng cứ ám ảnh tôi. Rồi bệnh tật hành hạ, lúc nào cũng trong tình trạng ăn uống cái gì cũng nghĩ đến viêm đại tràng, đi đâu, ăn gì cũng không dám ăn, lúc nào cũng nhăm nhăm tìm toilet,  thậm chí cả lúc làm việc và ngủ cũng nghĩ đến bệnh, cộng với việc kiêng khem thiếu chất khiến tôi ốm yếu đi trông thấy. Các cuộc gặp gỡ bạn bè của tôi dần thưa đi, những cuộc hẹn đối tác ăn uống tôi đều tránh, công việc của tôi cũng vì thế mà không còn được thuận lợi như trước.

Tốn bao nhiêu tiền bạc, công sức mà bệnh tình không thuyên giảm, tôi quá mệt mỏi quyết định buông xuôi. Tôi chấp nhận việc mình sẽ phải sống chung với căn bệnh này cả đời, rằng căn bệnh này không có thuốc chữa triệt để và nguy cơ ung thư đại tràng có thể ghé thăm bất cứ lúc nào.

Nhưng vợ tôi, cô ấy không bỏ cuộc. Suốt những tháng ngày tôi sống chung với bệnh tật là những tháng ngày cô ấy chạy đôn chạy đáo “ vái tứ phương” để tìm thuốc cho tôi, đi nam về bắc, thuốc đông thuốc tây, miễn có ai nói có thuốc chữa viêm đại tràng tốt cô ấy đều bỏ công sức mua về. Mặc cho tôi có chán nản, cô ấy luôn động viên tôi điều trị. Tôi bệnh, vợ tôi cũng lo lắng gầy rộc cả người. Không khí gia đình ưu phiền, ảm đạm. Tôi nhận ra rằng, vợ tôi - cô ấy đã già đi nhiều,  những năm tháng qua vì mải tập trung cho sự nghiệp, kiếm tiền, tôi đã không để ý nhiều đến vợ con.  Tất cả những công việc gia đình đều là do 1 tay cô ấy cáng đáng. Giá như, căn bệnh “ viêm đại tràng” không đeo bám lấy tôi. Giá tôi còn khỏe mạnh như trước để có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nếu như 1 ngày, trời không thương bắt tôi mang bản án “ ung thư đại tràng” thì điều tôi hối tiếc nhất trong cuộc đời chính là đã khiến vợ con phải lo lắng.

Tìm thấy ánh sáng từ 1 loại công nghệ Mỹ

Cách đây 5 tháng, sau 1 lần đi họp lớp, vợ tôi mang về 1 hộp thuốc vỏ xanh Tràng Phục Linh và nói rằng tôi hãy thử dùng thuốc này xem bệnh của tôi có tiến triển không. Thực lòng thì tôi không còn niềm tin vào thuốc thang nữa vì đã thử qua quá nhiều loại thuốc mà không khỏi được. Nhưng vợ tôi khăng khăng rằng 1 người bạn của cô ấy đã khỏi viêm đại tràng hoàn toàn sau 6 tháng kiên trì dùng thuốc. Nghe vợ nói vậy, tôi cũng thử dùng vì nghĩ dù gì cũng không còn gì để mất, cứ thử xem sao.

Ngay sau ngày đầu tiên dùng thuốc, tôi đã thấy bụng dạ êm êm, không còn triệu chứng sôi bụng hay đau quặn. Sau tháng đầu, triệu chứng đi ngoài sau ăn sáng đã không còn ngày chỉ đi ngoài 1 lần duy nhất, phân đã thành khuôn. Vì thế, tôi ngủ cũng ngon hơn và tăng được 3 kg.

Thấy thuốc hiệu quả, tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm thông tin về loại thuốc này. Sản phẩm điều trị viêm đại tràng của Tràng Phục Linh sử dụng nguyên liệu công nghệ sinh học có tên là ImmuneGamma từ Mỹ, có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương. Thói quen của đa số mọi người khi bị viêm đại tràng cấp là dùng kháng sinh, giúp giảm nhanh triệu chứng khó chịu của bệnh. Nhưng niêm mạc đại tràng tổn thương không dễ dàng phục hồi trong ngày một, ngày hai. Vì thế, lớp niêm mạc này yếu và rất dễ bị kích thích. Nhất là ở bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm từ Tây y đến thuốc đông nam dược, các thành phần chủ yếu giúp cầm triệu chứng của bệnh hoặc tập trung vào nguyên nhân nhiễm khuẩn. Như kháng sinh diệt vi khuẩn, thuốc cầm tiêu chảy, chống táo bón,…Nhưng chưa có sản phẩm nào chú trọng vào phục hồi niêm mạc tổn thương, yếu tố chính khiến căn bệnh viêm đại tràng tái phát thường xuyên”. Tôi tá hỏa, thì ra đây là nguyên nhân mà từ trước đến giờ tôi đổi qua quá nhiều loại thuốc nhưng không khỏi triệt để được.

Thấy được hiệu quả, tôi bắt đầu tin tưởng và kiên trì sử dụng thuốc. Sau 3 tháng, tôi đã hết hẳn đi ngoài, đau bụng, ngày chỉ còn đi ngoài 1 lần vào buổi sáng. Từ ngày dùng sản phẩm có chứa ImmuneGamma là Tràng Phục Linh, tôi lại có thể ăn uống thoải mái, mỗi lần tiếp khách, uống rượu tôi không còn bị đau bụng, đi ngoài như trước. Các mối quan hệ công việc vì thế cũng tốt hơn rất nhiều. Tháng trước tôi có đi khám và nội soi lại. Kết quả: Niêm mạc đại tràng đã hoàn toàn bình thường, không còn biểu hiện viêm loét nữa.

Biết viêm đại tràng là bệnh mãn tính, dai dẳng nên tôi vẫn duy trì uống đều đặn kết hợp với việc tập thể dục hàng ngày để tăng cường sức khoẻ đường tiêu hoá. Từ ngày có Tràng Phục Linh, công việc và cuộc sống của tôi đã được cải thiện rất nhiều. Cả gia đình tôi mừng rỡ vì tôi đã có thể trở lại cuộc sống như trước đây. Tôi cũng có đủ sức khỏe để thực hiện những dự định của mình và chăm sóc cho gia đình tốt hơn.

Theo: Thu Hoàng

Để tìm nơi mua sản phẩm anh Hiệp dùng  TẠI ĐÂY Tìm mua sản phẩm Tràng Phục Linh gần nhà bạn nhất  TẠI ĐÂY Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại tư vấn miễn cước 1800.1506 để các dược sĩ tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh của bạn.
Cập nhật lúc: 08/04/2019
⭐ Chúc mừng Quốc Tế Hạnh Phúc, từ 20/03-31/03/2024, Tặng ngay 01 hộp Trà Hoa Cúc Táo Đỏ trị giá 180.000Đ khi tích đủ 6 điểm Tràng Phục Linh hoặc Tràng Phục Linh PLUS. Áp dụng đồng thời với chương trình Mua 6 tặng 1 hộp. Chi tiết liên hệ 1800.1506
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Bệnh này không chỉ

Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ

"Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía cạnh quan trọng của tình trạng sức khỏe, thường được

"Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía

Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà rất nhiều người gặp phải, lâu dần sẽ dẫn đến

Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà

Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy hiểm của hệ tiêu hoá, nếu không được phát hiện

Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy

Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn uống không đúng cách. Đây là thời điểm nhạy cảm

Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn

ĐẶT MUA TRÀNG PHỤC LINH PLUS

TRÀNG PHỤC LINH

  • Hộp 20 viên : 115.000 đ/hộp
  • Lọ 80 viên : 407.000 đ/lọ (Tiết kiệm 53.000Đ)

TRÀNG PHỤC LINH PLUS

  • Hộp 20 viên : 195.000 đ/hộp
  • Lọ 80 viên : 689.000 đ/lọ (Tiết kiệm 91.000Đ)
Miễn phí giao hàng khi mua từ 01 lọ 80 viên hoặc 4 hộp 20 viên.
Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
TRÀNG PHỤC LINH (Hộp 20 viên) 115.000 đ/hộp 115.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH (Lọ 80 viên) 407.000 đ/lọ 407.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Hộp 20 viên) 195.000 đ/hộp 195.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Lọ 80 viên) 689.000 đ/lọ 689.000 đ
Tổng giá trị đơn
Phí giao hàng
Tổng thanh toán
Cảm ơn bạn đã đặt hàng. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại với bạn!
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506 (miễn phí gọi đến)
Loading...