Tiến bộ y học: "Tái tạo niêm mạc - giải pháp mới cho viêm đại tràng"

Viêm đại tràng dai dẳng, khó chữa, dễ tái phát, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và sinh hoạt của người bệnh. Tái tạo niêm mạc đại tràng chính là một giải pháp hữu hiệu, một “lối thoát” cho bất cứ ai đang gặp khó khăn với căn bệnh này.

Đối với người bị viêm đại tràng cấp và mãn tính có 4 vấn đề chính gây trở ngại cho người bệnh, đó là:

  • Thứ nhất, những triệu chứng như đau quặn bụng, trướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy kéo dài, phân lỏng nát hoặc táo bón, phân có nhầy máu hoặc có màu đen thực sự là nỗi ám ảnh với người bệnh, ảnh hưởng lớn đến công việc và sinh hoạt của người bệnh.
  • Thứ hai, niêm mạc đại tràng của người bệnh đã bị tổn thương nặng nề sau một thời gian dài mắc bệnh, nên rất dễ bị kích ứng bởi các tác nhân gây hại như: virus, vi khuẩn, chất độc… Đó là lý do tại sao người mắc viêm đại tràng thường hay xuất hiện các triệu chứng khó chịu của bệnh khi ăn các thức ăn không hợp vệ sinh, thức ăn tanh, thức ăn để qua đêm, …
  • Thứ ba, các cách điều trị thông thường chỉ chú ý đến việc diệt ổ viêm nhiễm bằng việc sử dụng kháng sinh. Thế nhưng kháng sinh diệt vi khuẩn có hại đồng thời cũng tiêu diệt luôn vi khuẩn có ích trong đường ruột, làm cho niêm mạc đại tràng không được bảo vệ do bị mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Thứ ba, 70% hệ miễn dịch của cơ thể được tạo ra ở đường ruột do vi khuẩn có ích kích thích hệ miễn dịch tạo ra kháng thể bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên, ở người bị viêm đại tràng,vi khuẩn có ích đã bị tiêu diệt cùng vi khuẩn có hại bởi kháng sinh nên hệ miễn dịch cũng bị suy yếu theo.

Tại sao chọn Tràng Phục Linh mà không phải sản phẩm khác? 1

Hình: Vấn đề lớn nhất của bệnh nhân viêm đại tràng chính là niêm mạc bị tổn thương lâu ngày nên dễ tái phát

  • Và cuối cùng, các sản phẩm hiện nay trên thị trường chỉ chú trọng vào việc chữa triệu chứng của bệnh như: cầm tiêu chảy, giảm trướng bụng, diệt khuẩn, … mà chưa tập trung vào việc phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương, không làm cho hệ vi khuẩn có ích được sinh ra nhiều hơn, không giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể khỏe lên.

Tràng Phục Linh là sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân viêm đại tràng cấp và mãn tính. Sản phẩm hướng tới 3 công dụng chính:

  • Tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng bị tổn thương
  • Giảm nhanh các triệu chứng của bệnh như đầy bụng, đau bụng đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hoá (tiêu chảy kéo dài hoặc táo bón)
  • Cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng

Cơ chế đặc biệt của Tràng Phục Linh:

  • ImmuneGamma® có cấu trúc là những Peptidoglycan – thành phần cơ bản của biểu mô, niêm mạc nên được sử dụng như nguồn nguyên liệu để tái tạo, phục hồi lớp niêm mạc đường ruột vốn bị tổn thương lâu ngày ở niêm mạc đại tràng. Ngoài ra, ImmuneGamma® còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Bạch truật: Vị thuốc “Khắc tinh” của các bệnh đại tràng, với công dụng chống loét, giảm viêm, tác dụng cân bằng hai chiều kỳ diệu. Điều này đồng nghĩa với việc: trong trường hợp bị tiêu chảy thì Bạch truật có tác dụng cầm tiêu chảy, giảm đau quặn, và tương tự, khi bị táo bón thì Bạch truật lại có tác dụng nhuận tràng rất hiệu quả. Như vậy, có thể thấy rằng, Bạch truật không những giải quyết triệu chứng lâm sàng, cận lâm sàng của viêm đại tràng như đau bụng, đi ngoài, loét niêm mạc đại tràng, đau quặn… mà còn tác động vào nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh lý này như tác dụng chống viêm, điều hòa nhu động ruột, giảm tình trạng thiếu máu cục bộ tại đại tràng…
  • Bạch Phục Linh: Là loại nấm chỉ mọc trên rễ cây thông, được mệnh danh là “thần dược trường sinh bất tử” của các Đế Vương bởi những tác dụng cực quý trên đường tiêu hoá. Những tác dụng đó là: Giảm đầy bụng, trướng hơi, ngăn ngừa chảy máu đường tiêu hoá, cầm tiêu chảy kéo dài. Nhờ đó, khi dùng Tràng Phục Linh, các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm đại tràng được cải thiện rõ rệt

Lợi ích khi sử dụng Tràng Phục Linh:

  • Tràng Phục Linh giải quyết triệt để 2 vấn đề của người bệnh:
  • Khắc phục nhanh các triệu chứng của bệnh như tiêu chảy, đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hoá. Giảm đau và chống viêm trong các bệnh đại tràng cấp và mãn tính.
  • Tái tạo và phục hồi niêm mạc đại tràng, hạn chế tái phát bệnh
  • Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, rất an toàn và không có tác dụng phụ.
  • Nhờ hạn chế tái phát bệnh nên giúp giảm thiểu chi phí điều trị cho bệnh nhân 

Chia sẻ của khách hàng khi sử dụng Tràng Phục Linh:









Để tìm nơi mua sản phẩm cho bệnh viêm đại tràng, bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại tư vấn miễn cước 1800.1506 để các dược sĩ tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh của bạn.

TPCN Tràng Phục Linh  có chứa Immunegamma – giúp tái tạo và phục hồi niêm trang-phuc-linhmạc đại tràng bị tổn thương. Vì vậy, Tràng Phục Linh có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc, cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, đồng thời giảm nhanh các triệu chứng của bệnh như đau bụng, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa…

  • Để tìm nhà thuốc bán sản phẩm ở gần chỗ bạn nhất, hãy click  VÀO ĐÂY
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Cập nhật lúc: 20/09/2023
⭐ Tràng Phục Linh & Tràng Phục Linh PLUS cam kết hoàn 100% tiền nếu không hiệu quả sau 2 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1506 (miễn cước gọi ) để được hướng dẫn chi tiết.
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Bệnh này không chỉ

Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ

"Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía cạnh quan trọng của tình trạng sức khỏe, thường được

"Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía

Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà rất nhiều người gặp phải, lâu dần sẽ dẫn đến

Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà

Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy hiểm của hệ tiêu hoá, nếu không được phát hiện

Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy

Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn uống không đúng cách. Đây là thời điểm nhạy cảm

Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn

ĐẶT MUA TRÀNG PHỤC LINH PLUS

TRÀNG PHỤC LINH

  • Hộp 20 viên : 115.000 đ/hộp
  • Lọ 80 viên : 407.000 đ/lọ (Tiết kiệm 53.000Đ)

TRÀNG PHỤC LINH PLUS

  • Hộp 20 viên : 195.000 đ/hộp
  • Lọ 80 viên : 689.000 đ/lọ (Tiết kiệm 91.000Đ)
Miễn phí giao hàng khi mua từ 01 lọ 80 viên hoặc 4 hộp 20 viên.
Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
TRÀNG PHỤC LINH (Hộp 20 viên) 115.000 đ/hộp 115.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH (Lọ 80 viên) 407.000 đ/lọ 407.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Hộp 20 viên) 195.000 đ/hộp 195.000 đ
TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Lọ 80 viên) 689.000 đ/lọ 689.000 đ
Tổng giá trị đơn
Phí giao hàng
Tổng thanh toán
Cảm ơn bạn đã đặt hàng. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại với bạn!
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506 (miễn phí gọi đến)
Loading...