Giữa mùa hè mà hễ gặp lạnh là đi ngoài – Hội chứng bệnh lạ chứ chẳng đùa!

Theo các chuyên gia, những người mắc hội chứng này không chỉ đau bụng, đi ngoài mỗi khi gặp gió lạnh mà còn đau bụng, đi ngoài khi ăn phải đồ ăn lạnh.

Gặp lạnh là hiện tượng hết sức bình thường như đang đi ngoài nắng vào phòng điều hòa lạnh, không khí lạnh về bất chợt nhất là ở miền Bắc… nhưng mỗi lần như thế bạn lại đau bụng, đi ngoài…

Bạn có thắc mắc tại sao có hiện tượng kì cục này không? Bạn cho rằng tại do lạnh bụng không thôi sao?

Nhưng sự thực đó là…

Ruột được coi là bộ não thứ 2 của con người. Nó liên quan mật thiết với não thông qua trục thần kinh não ruột. Nếu đại tràng của bạn nhạy cảm, chỉ một rung động từ não như gặp lạnh cũng khiến đại tràng bị kích thích theo. Kết quả, đại tràng phản ứng thái quá lên, co bóp mạnh, phân bị tống ra ngoài một cách miễn cưỡng.

Điều này xảy ra tương tự khi bạn ăn phải đồ lạnh. Khi cơ thể tiếp xúc với đồ lạnh qua đường miệng vào dạ dày.

Khoa học đặt tên cho nó là bệnh Đại tràng co thắt. Một bệnh đang có xu hướng tăng trong những năm gần đây.

Hội chứng này liệu có nguy hiểm?

Trước khi phân tích thêm, bạn có thấy mình có các biểu hiện này không? Bạn đau bụng, đi ngoài mỗi khi uống rượu bia, dầu mỡ, thịt cá tanh? Bạn đi ngoài nhiều lần hơn, phân lúc lỏng, lúc táo, lúc hỗn hợp? Bạn căng thẳng thường xuyên hơn, ngủ không sâu giấc? Thi thoảng sờ thấy cục rắn nổi lên trên bụng?

Nếu gặp một trong các triệu chứng trên thì mừng là giải pháp bạn cần có ngay trong bài viết này. Nếu chưa thì có nghĩa là bệnh của bạn chưa nặng đến mức đấy, nhưng có thể xảy đến nếu như bạn tiếp tục chủ quan với bệnh tật.

Bác sĩ khuyên điều gì?

Hiện nay, khoa học chưa tìm được thuốc đặc trị Hội chứng này nên bác sĩ chỉ có thể  giúp bạn cắt giảm triệu chứng. Nếu tiêu chảy, bác sĩ sẽ kê thuốc tiêu chảy. Nếu táo bón, bạn sẽ được kê chống táo bón. Hoặc nếu trầm cảm, bạn sẽ được kê thuốc chống trầm cảm. Đó là lý do vì sao rất nhiều người bị bệnh kéo dài 10 năm, 20 năm, thậm chí 40 năm… mà không khỏi.

Vậy để kiềm chế bệnh một cách tốt nhất thì bạn nên suy nghĩ tích cực, tránh xa lo lắng, hạn chế stress, căng thẳng.

Nhưng vấn đề là: Bạn không thể ngừng lo được! Công việc thì bù đầu, con thì ốm, hàng không bán được, chỉ tiêu chưa về, hôm nay chồng lại đi nhậu, sếp lại mắng…!

Đây là lúc bạn cần 1 giải pháp hiệu quả hơn!

Hãy để đầu óc thư giãn một chút… Bạn có biết, tại Châu Phi xa xôi, nơi tự nhiên gần như khắc nghiệt nhất thế giới lại tồn tại cây thuốc “hạnh phúc” nhất thế giới?

cay (1)-min

Cây Griffonia simplifonia – cây “hạnh phúc nhất thế giới!”

Sau khi điều chế hạt của nó một cách tỉ mỉ, các nhà khoa học thu được hợp chất 5-Hydroxytryptophan hay còn gọi là 5-HTP. 5-HTP khi vào cơ thể sinh ra “hooc-môn hạnh phúc” serotonin.

Serotonin giúp điều chỉnh hoạt động hệ thần kinh trung ương, thần kinh đường ruột, giảm nhu động ruột, giúp ruột tiêu hóa thức ăn và tạo phân tốt hơn. Đồng thời, giúp điều chỉnh tâm lý bạn, tạo cảm giác lạc quan, vui vẻ, rất phù hợp với người Đại tràng co thắt

Không chỉ dừng lại ở đấy!

Bạn tự nghĩ, vậy mua 5-HTP về uống thôi. Nhưng thực tế, một mình 5-HTP là chưa đủ.

Nếu như 5-HTP như một bài ca giúp xoa dịu cơn đau khi đại tràng bị co thắt, giúp tinh thần, cơ thể phấn chấn hơn thì vẫn cần những nguyên tố khác. Đó là “vệ sĩ” Bạch thược và Hoàng bá.

hoang ba

Hoàng Bá – “vệ sĩ” của đại tràng

Hai vị thuốc đông y cổ xưa này có tác dụng bảo vệ, cắt đứt các xung động thần kinh từ não tới đại tràng. Trong đó đáng chú ý hoạt chất paeoniflorin trong Bạch Thược và lacton trong Hoàng Bá có tác dụng ức chế hệ thống thần kinh trung ương, giảm đau nội tạng nên hạn chế sự tác động của căng thẳng thần kinh tới hoạt động của ruột. Cũng vì lẽ đó, mà hai hoạt chất này giúp bạn bớt đau và ngủ tốt hơn một cách tự nhiên.

Tìm tất cả ở đâu?

Bạn không cần thiết lặn lội đến châu Phi xa xôi mua về một vài cây quý. Bạn cũng không cần lên rừng xuống bể tìm được kháng sinh tự nhiên Hoàng Bá, Bạch Thược. Tất cả ở ngay gần nhà bạn, có khi một vài bước chân hoặc xa hơn là một vài cây số. Tại hầu hết các hiệu thuốc đang bày bán sản phẩm chính hãng nhất với giá không đến 200 nghìn/hộp có tên Tràng Phục Linh PLUS. Tất cả được bào chế theo công thức hoàn chỉnh. Chỉ 2 viên Tràng Phục Linh PLUS mỗi khi đại tràng co thắt gây đau bụng, đi ngoài, bạn có thể cảm thấy dễ chịu trong vòng 30 phút!

Điều gì quý hơn TIỀN?

Nhưng chúng ta đang chỉ mới bàn đến TIỀN thôi! Tôi biết có một thứ còn quý hơn tiền, hơn cả vàng, có khi hơn cả KIM CƯƠNG nữa ý chứ. Đó là THỜI GIAN.

Mọi thói quen lâu dài đều khó thay đổi nhất là khi đại tràng quen với việc bị rối loạn 5 năm, 10 năm hay 20 năm. Lúc này bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn đề giúp hệ thần kinh đại tràng của mình ổn định. Tất nhiên, bạn không mất 10-20 năm để uống 4 viên Tràng Phục Linh PLUS mỗi ngày mà chỉ cần từ 3-6 tháng. 3-6 tháng chấm dứt một thói quen kéo dài đến 20 năm? 30 phút để chấm dứt cơn đau bụng đi ngoài kéo dài liên tục? Còn gì lãi bằng thời gian ấy của bạn?

Bạn vẫn chưa thể quyết định? Hãy nghe lời khuyên

“Tôi bị đại tràng 27 năm. Sau khi dùng Tràng Phục Linh PLUS tháng thứ 2, tôi thấy chuyển biến ngoài mong đợi, đi ngoài bớt hẳn, bụng bớt đau. Từ tháng thứ 4 đến nay, tôi chỉ đi ngoài 1 lần vào đúng giờ nhất định, bụng dạ nhẹ nhàng, thoải mái, ăn ngủ tốt hơn.” – Ông Đỗ Xuân Hưng, 64 tuổi SĐT: 0168.802.9127 (Số 37, đường 559, ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TP HCM).

“Tôi mắc bệnh đại tràng được 8 năm. Sau khi dùng Tràng Phục Linh PLUS, ngay hộp thứ 2 tôi đã thấy khác hẳn. Bụng không còn trướng căng nữa mà đã xẹp xuống. Dần dần mỗi ngày chỉ đi vệ sinh 1 lần vào một giờ nhất định, ăn uống thoải mái, nhất là đặt lưng xuống là ngủ tới sáng.” – Chị Nguyễn Thị Hạt, 54 tuổi SĐT 0964.496.588 (tại 91/2a tổ 2 khu phố 5 phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai)

“Tôi bị đại tràng kích thích khi mới vào quân đội, chủ yếu điều trị bệnh theo triệu chứng và xác định sống chung cả đời với bệnh. Sau này tôi biết và uống Tràng Phục Linh PLUS thì thấy bụng bớt đau nhiều, số lần đi ngoài giảm. Đến khi uống đủ 6 tháng thì tôi ăn được cả rổ rau sống, bụng dạ thoải mái. Chỉ đi vệ sinh đúng 1 lần sau khi ngủ dậy.” – Chị Nguyễn Minh Hà, 50 tuổi, Tại tổ dân Phố Tiểu Trà, Dương Kinh, Hải Phòng.

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại tư vấn miễn cước 1800.1506 để các dược sĩ tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh của bạn.

trang-phuc-linh-plus
Tràng Phục Linh PLUS  với các thành phần từ thảo dược tự nhiên với các tác dụng nổi bật
–  Giảm nhanh các triệu chứng đau bụng, đi ngoài nhiều lần, trướng bụng sôi bụng, đi ngoài phân sống…
– Giảm co thắt đại tràng do các yếu tố như lo lắng, căng thẳng, stress, đồ ăn lạ…

  • Tìm nhà thuốc bán sản phẩm ở gần chỗ bạn nhất, hãy click  VÀO ĐÂY
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
Cập nhật lúc: 20/09/2023
⭐ Tràng Phục Linh & Tràng Phục Linh PLUS cam kết hoàn 100% tiền nếu không hiệu quả sau 2 tháng sử dụng. Để đăng ký tham gia chương trình, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 1506 (miễn cước gọi ) để được hướng dẫn chi tiết.
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506
  • Hoa đã bình luận

    24/03/2020 09:04

    Khi thấy người từ nhiên ớn lạnh, bị gió lạnh thúc vào, điều hòa lạnh hay lạnh sờn gai ốc ở tay, chân or bụng...thì Tôi bị đau quặn thắt, ...[Xem thêm]
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      24/03/2020 12:01

      Chào bạn Hoa, Theo như mô tả thì rất có thể bạn đang gặp phải Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi Đại tràng co thắt đó ạ. Nguyên ...[Xem thêm]
  • Hùng đã bình luận

    26/05/2017 14:24

    Tôi đi ngoài phân nát, lỏng đã khoảng 7,8 năm rồi, mất ngủ khó chịu, lo lắng- căng thẳng là mót đi cầu. Trước đó tui bị ù tai, chóng ...[Xem thêm]
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      25/07/2017 15:49

      Chào bạn Hùng! Qua các triệu chứng bạn miêu tả trên rất có thể bạn đang gặp vấn đề về bệnh đại tràng co thắt hay còn gọi là hội chứng ...[Xem thêm]
  • vân đã bình luận

    09/05/2017 22:28

    cháu nhà em 4 tuổi có uông tràng phục linh dc k
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      19/07/2017 13:50

      Chào bạn Vân! Cháu nhà bạn 4 tuổi có thể sử dụng được sản phẩm Tràng Phục Linh ( nhãn xanh) bạn nhé. Bạn cho bé sử dụng liều 4 viên/ngày, ...[Xem thêm]
  • Hong Nhung đã bình luận

    03/05/2017 10:49

    Chào Bác sĩ. Tôi năm nay 34 tuổi. Cách đây khoảng tuần tôi đi ngoài hay bị đau bụng, có lúc đi được ít có lúc không đi được. Nhưng ...[Xem thêm]
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      17/07/2017 11:50

      Chào chị Nhung! Với những thông tin chị cung cấp, rất có thể chị đang gặp phải hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là đại tràng co thắt chị ...[Xem thêm]
  • lê quý nam đã bình luận

    02/05/2017 16:34

    Tràng Phục Linh Plus giá bán bao nhiêu? Mình bị Viêm trực tràng hơn 1 năm rồi. Cứ ngồi điều hòa lạnh, sau ăn sáng là đi ngoài 2-3 ...[Xem thêm]
    • Chuyên gia tư vấn đã bình luận

      18/07/2017 16:30

      Chào anh Nam! Theo như các triệu chứng anh chia sẻ và anh đã đi khám thì tình trạng anh gặp phải là Viêm trực tràng gây ra anh nhé! Trực tràng ...[Xem thêm]
  • Bài viêt liên quan

    Xem thêm »

    Có thể bạn quan tâm

    Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Bệnh này không chỉ

    Viêm đại tràng là một trong những căn bệnh phổ

    "Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía cạnh quan trọng của tình trạng sức khỏe, thường được

    "Mức độ mất nước do tiêu chảy" là một khía

    Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà rất nhiều người gặp phải, lâu dần sẽ dẫn đến

    Tiêu chảy gây mất nước là tình trạng chung mà

    Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy hiểm của hệ tiêu hoá, nếu không được phát hiện

    Bệnh kiết lỵ là một trong những căn bệnh nguy

    Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn uống không đúng cách. Đây là thời điểm nhạy cảm

    Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi bà bầu ăn

    ĐẶT MUA TRÀNG PHỤC LINH PLUS

    TRÀNG PHỤC LINH

    • Hộp 20 viên : 115.000 đ/hộp
    • Lọ 80 viên : 407.000 đ/lọ (Tiết kiệm 53.000Đ)

    TRÀNG PHỤC LINH PLUS

    • Hộp 20 viên : 195.000 đ/hộp
    • Lọ 80 viên : 689.000 đ/lọ (Tiết kiệm 91.000Đ)
    Miễn phí giao hàng khi mua từ 01 lọ 80 viên hoặc 4 hộp 20 viên.
    Sản phẩm Đơn giá Số lượng Thành tiền
    TRÀNG PHỤC LINH (Hộp 20 viên) 115.000 đ/hộp 115.000 đ
    TRÀNG PHỤC LINH (Lọ 80 viên) 407.000 đ/lọ 407.000 đ
    TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Hộp 20 viên) 195.000 đ/hộp 195.000 đ
    TRÀNG PHỤC LINH PLUS (Lọ 80 viên) 689.000 đ/lọ 689.000 đ
    Tổng giá trị đơn
    Phí giao hàng
    Tổng thanh toán
    Cảm ơn bạn đã đặt hàng. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại với bạn!
    hot line

    Tư vấn miễn cước gọi

    18001506 (miễn phí gọi đến)
    Loading...